Notice
CHÍNH SÁCH MUA HÀNG TẠI SPEED L

Bằng việc sử dụng dịch vụ tại website SPEEDL.vn và ứng dụng SPEED L gọi chung là “SPEED L” Quý khách đồng ý thực hiện theo nội dung của Chính sách này. 

1. Các hình thức thanh toán và hoàn tiền

  1.1 Các hình thức thanh toán

  • COD (Cash on delivery): Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt lúc nhận hàng.

  • Thẻ tín dụng Visa/ Master/ JCB: American Express và Union Pay hiện chưa thể thanh toán trên SPEED L.

  • ATM: Thẻ ATM có đăng ký dịch vụ Internet Banking với Ngân hàng. Nếu chưa có chức năng Internet Banking Quý khách cần liên hệ Ngân hàng phát hành thẻ để đăng ký dịch vụ này; Thẻ còn hiệu lực về số dư khả dụng và ngày hết hạn trên thẻ; Khách có thể nhận mã OTP từ Ngân hàng gửi đến khi cần xác thực giao dịch thanh toán.

  • Momo: thanh toán qua ví điện tử Momo.

   1.2 Thời gian hoàn tiền khi đơn hàng có phát sinh sản phẩm hết hàng, sản phẩm không đủ số lượng hoặc hủy toàn bộ đơn hàng

  • Thẻ tín dụng Visa/ Master/ JCB: Khi đơn hàng của Quý khách có phát sinh sản phẩm hết hàng, sản phẩm không đủ số lượng hoặc hủy toàn bộ đơn hàng thì SPEED L sẽ tiến hành hoàn tiền vào tài khoản mà Quý khách đã sử dụng khi thanh toán, thời gian hoàn tiền từ 05 đến 15 ngày làm việc (tùy thuộc vào Ngân hàng phát hành thẻ). Nếu sau 15 ngày làm việc mà vẫn chưa nhận được số tiền hoàn lại, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh Hotline/ Kakaotalk/ Email để được hỗ trợ.

  • Thẻ ATM: Khi đơn hàng của Quý khách có phát sinh sản phẩm hết hàng, sản phẩm không đủ số lượng hoặc hủy toàn bộ đơn hàng thì SPEED L sẽ tiến hành hoàn tiền vào tài khoản mà Quý khách đã sử dụng khi thanh toán, thời gian hoàn tiền từ 03 đến 07 ngày làm việc (tùy thuộc vào Ngân hàng phát hành thẻ). Nếu sau 07 ngày làm việc mà vẫn chưa nhận được số tiền hoàn lại, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh Hotline / Kakaotalk/ Email để được hỗ trợ.

  • Ví điện tử (Momo): Khi đơn hàng của Quý khách có phát sinh sản phẩm hết hàng, sản phẩm không đủ số lượng hoặc hủy toàn bộ đơn hàng thì SPEED L sẽ tiến hành hoàn tiền ngay lập tức vào ví điện tử mà Quý khách đã sử dụng khi thanh toán. Nếu Quý khách không nhận được thông tin hoàn tiền trong lịch sử giao dịch của ví điện tử thì Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh Hotline/ Kakaotalk/ Email để được hỗ trợ.

2. Chính sách quản lý tài khoản và đơn hàng

2.1 Quản lý tài khoản:

a. Khóa tài khoản/ khóa một phần tính năng của tài khoản của Quý khách trong các trường hợp sau:

  • Khi có quyết định hoặc yêu cầu bằng văn bản của cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

  • Khi SPEED L phát hiện Quý khách có hành vi mua hàng như sau:

- Có các hành vi không trung thực, lừa đảo.

- Tạo đơn hàng ảo hoặc đánh giá ảo.

- Có dấu hiệu lừa đảo hoặc lạm dụng các mã giảm giá và chương trình khuyến mãi.

- Một người dùng tạo nhiều tài khoản để được hưởng một chương trình khuyến mãi nhiều lần, trục lợi phí vận chuyển, mã giảm giá hoặc lạm dụng các chương trình khuyến mãi khác của SPEED L.

- Các trường hợp khác mà hệ thống của SPEED L phát hiện được.

- Khi SPEED L nhận được thông báo từ một trong các ngân hàng, Quý khách khác hoặc đối tác của SPEED L về việc không trung thực hoặc có bất kì tranh chấp nào liên quan đến tài khoản.

- Các trường hợp khác do Pháp Luật quy định.

Tùy từng trường hợp, SPEED L sẽ có biện pháp xử lý thích hợp, bao gồm khóa tài khoản mà không cần thông báo trước.

b. Tạm khóa hoặc phong tỏa tài khoản sẽ chấm dứt khi có một trong các điều kiện sau:

- Có văn bản/ thông báo từ cơ quan có thẩm quyền về việc các giao dịch được thực hiện trên tài khoản là hợp pháp hoặc các tranh chấp về Tài Khoản đang được giải quyết hoặc yêu cầu chấm dứt phong tỏa tài khoản.

- SPEED L, sau khi kiểm tra các giấy tờ/ thông tin Quý khách cung cấp chứng minh việc mua hàng (hóa đơn, hình ảnh sản phẩm đã mua,...), sẽ toàn quyền quyết định chấm dứt hoặc tiếp tục việc tạm khóa/ phong tỏa tài khoản.

c. Đóng/ khóa tài khoản vĩnh viễn khi:

  • SPEED L nhận được yêu cầu trực tiếp từ Quý khách.

  • SPEED L không nhận được bất kỳ phản hồi nào trong vòng 30 ngày kể từ khi gửi thông báo giới hạn tài khoản.

  • Yêu cầu khôi phục tài khoản của Quý khách không được chấp thuận bởi SPEED L.

  • Các trường hợp khác do Pháp Luật quy định.

2.2 Quản lý đơn hàng

a. Hủy đơn:

  • SPEED L chỉ có thể hỗ trợ hủy đơn hàng nếu đơn hàng chưa được chuyển trang trạng thái “Đang giao hàng”. Quý khách có quyền yêu cầu hủy đơn hàng qua các kênh: Hotline/ Kakaotalk/ Email.

  • SPEED L sẽ chủ động hủy đơn nếu đã cố gắng liên lạc với Quý khách 03 lần/ ngày và sau khi gửi thông báo bằng tin nhắn qua ứng dụng SPEED L.

  • SPEED L có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của quý khách vì bất kỳ lý do gì liên quan đến lỗi hệ thống/ kỹ thuật, lỗi thanh toán (không thành công/ thanh toán chờ/ từ chối thanh toán) vào bất kỳ lúc nào.

  • Ngoài ra, để đảm bảo tính công bằng cho Quý khách là người tiêu dùng cuối cùng của SPEED L, SPEED L cũng sẽ từ chối các đơn hàng không nhằm mục đích sử dụng cho cá nhân, mua hàng số lượng nhiều hoặc với mục đích mua đi bán lại.

  • SPEED L cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị hoặc không chính xác, tùy theo từng trường hợp mà SPEED L sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng. SPEED L cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận hoặc đã thanh toán.

***Định nghĩa các trạng thái đơn hàng theo thứ tự như sau:

  1. Hoàn tất đặt hàng: đơn hàng đã được xác nhận đặt hàng thành công  
  2. Chuẩn bị soạn hàng: Nhân viên đang soạn hàng hóa theo đơn hàng của khách
  3. Tư vấn khách hàng (nếu có): Nhân viên sẽ gọi cho khách hàng (nếu khách hàng chọn yêu cầu gọi) khi đơn hàng có sự thay đổi về số lượng hàng hóa.
  4. Xác nhận đơn hàng: Đơn hàng đã được điều chỉnh số lượng thực tế sau khi soạn hàng và thông báo khách hàng (nếu có)
  5. Chuẩn bị giao hàng: Hàng hóa đã được đóng gói và chuẩn bị đi giao hàng
  6. Đang giao hàng: Hàng hóa đã được xuất ra khỏi cửa hàng và đang trên đường giao hàng đến khách
  7. Hoàn tất giao hàng: Đơn hàng đã được giao hàng thành công đến khách hàng

"Thanh toán thất bại" hoặc "Đang đợi thanh toán": là tình trạng đơn hàng của Quý khách thanh toán (trả trước bằng thẻ tín dụng/ ATM hoặc Momo) chưa thành công, cửa hàng sẽ không xử lý đơn hàng. Do đó, Quý khách vui lòng đặt lại đơn mới với phương thức thanh toán phù hợp. Trong trường hợp Quý khách đã bị trừ tiền vui lòng liên hệ hotline 0901.057.057 hoặc gửi email đến [email protected] để được hỗ trợ.

b. Điều chỉnh hoặc thay đổi sản phẩm, phương thức thanh toán:

  • SPEED L chưa hỗ trợ thay đổi hình thức thanh toán, tăng hoặc giảm số lượng sản phẩm trong đơn hàng, thêm hoặc bớt sản phẩm trong đơn hàng

c. Giá trị sản phẩm và giá trị đơn hàng:

Bằng việc xác nhận đặt hàng, Quý khách đồng ý với giá cả đã được niêm yết trên từng sản phẩm tại thời điểm đặt hàng.

Đối với hàng thực phẩm tươi sống *, giá trị sản phẩm được cập nhật dựa trên trọng lượng và số lượng tại thời điểm xuất hàng. Do đó, giá trị sản phẩm thực tế (thực nhận) có thể chênh lệch với giá trị trên đơn hàng nhưng không vượt quá 5%.

*Hàng thực phẩm tươi sống bao gồm: Rau củ, Đậu gạo, Trái cây, Cá, Thịt, Trứng, Hải sản tươi sống, Bún tươi, Mì tươi, các loại thực phẩm tươi, các loại Bánh tươi thuộc quầy Bánh của Lotte Mart.

3. Chính sách giao hàng

  3.1 Phạm vi giao hàng 

  • Hiện tại SPEED L chỉ giao hàng cho Quý khách trong phạm vi bán kính 15km tính từ cửa hàng mà Quý khách đã chọn đến địa chỉ nhận hàng của Quý khách.

  • Để đảm bảo thời gian giao hàng, SPEED L xin phép có thể không hỗ trợ ghép đơn hàng trong trường hợp Quý khách đặt nhiều đơn hàng trong ngày. Quý khách có thể hủy đơn hàng và đặt lại đơn hàng mới, hoặc chấp nhận mức phí giao hàng đã hiển thị trên đơn hàng.

  • SPEED L không cung cấp dịch vụ giao hàng tận cửa (Door-to-door service), do đó Quý khách vui lòng nhận hàng khu vực nhận hàng, cổng hoặc sảnh của tòa nhà/ chung cư/ căn hộ.

  • Đối với đơn hàng đã được thanh toán bằng thẻ hoặc ví điện tử, nếu Quý khách có nhu cầu gửi hàng SPEED L ở Lễ tân, Quý khách vui lòng thông báo với Lễ tân Quý kháchvà SpeedL ít nhất 30 phút trước giờ nhận hàng.

  • Đối với đơn hàng thanh toán khi nhận hàng, Quý khách vui lòng gửi tiền Lễ tân để nhân viên Lễ tân có thể thay Quý khách nhận hàng.

Trong trường hợp Quý khách nhập sai địa chỉ giao hàng: nhân viên SPEED L sẽ thông báo đến Quý khách và xin phép hủy đơn hàng. Trong trường hợp này, Quý khách cần đặt lại đơn hàng với địa chỉ chính xác để hệ thống cập nhật đúng phí giao hàng ở đơn hàng mới. Quý kháchQuý khách

  3.2 Quy định về thời gian và phí vận chuyển

Phí giao hàng được tính dựa trên khoảng cách xác định bằng Google map từ cửa hàng SPEED L đến địa chỉ giao hàng của Quý khách theo phạm vi Phường và Quận. Phí giao hàng được hiển thị trên ứng dụng SPEED L, Quý khách vui lòng kiểm tra phí giao hàng trước khi hoàn tất đặt hàng. Sau khi đặt hàng thành công, SPEED L không xử lý các trường hợp khiếu nại về phí giao hàng.

Giá trị đơn hàng

Phí giao hàng

Khoảng cách

Thời gian giao hàng

Từ 150.000đ trở lên

Miễn phí

Dưới 10km

Thời gian giao hàng: Tùy thuộc vào khu vực và cửa hàng, có thể giao động từ 8:00 đến 22:00 mỗi ngày.
Đơn hàng được đặt sau 18:30, SPEED L sẽ giao đến Quý khách vào ngày hôm sau.

Mỗi km 5.000đ Trên 10km và dưới 15km

Dưới 150.000đ

Mỗi km 5.000đ Trong bán kính 15km

Hiện tại SPEED L chưa hỗ trợ giao hàng ngoại tỉnh

  • Thời gian giao hàng sẽ được SPEED L chủ động thay đổi (sẽ thông báo đến Quý khách qua tin nhắn trên ứng dụng SPEED L, tin nhắn qua điện thoại hoặc email) trong trường hợp:

    • Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng, thiếu thông tin liên lạc hoặc liên hệ nhiều lần nhưng không thành công.

    • Các trường hợp bất khả kháng: Thiên tai, mưa bão, hỏa hoạn, cháy nổ, bệnh dịch, lượng đơn hàng tăng cao, lỗi kỹ thuật hoặc phương tiện di chuyển gặp sự cố… hoặc do đặc thù của một số đơn hàng có sản phẩm có trọng lượng lớn cần vận chuyển bằng ô tô bị hạn chế tuyến đường/ giờ di chuyển theo quy định của pháp luật.

Trong trường hợp có phát sinh khiến thời gian giao hàng/ phí giao hàng có thay đổi, SPEED L sẽ thông tin đến Quý khách khung thời gian thay đổi phù hợp hơn qua các kênh thông tin: tin nhắn trên ứng dụng SPEED L hoặc tin nhắn qua điện thoại.Quý khách có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng bất cứ lúc nào tại mục "Trang của tôi".

SPEED L áp dụng giao hàng vào tất cả các ngày, kể cả cuối tuần và ngày lễ và không có khoản phụ phí nào phát sinh.

4. Khuyến khích đồng kiểm khi giao hàng

SPEED L sẽ giao hàng nguyên đai, nguyên kiện cho Quý khách.

SPEED L khuyến khích Quý khách kiểm tra các yếu tố bên ngoài của hàng hóa như tình trạng đóng gói, niêm phong…cùng nhân viên giao hàng ngay tại thời điểm nhận hàng để tránh xảy ra sai sót.

Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal riêng của từng sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,...) hay kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu,...).

  • Quý khách khi nhận hàng có thể sẽ ký vào phiếu giao hàng cho nhân viên giao nhận và có thể kiểm tra chi tiết hàng hóa ngay trên ứng dụng SPEED L (kể cả những sản phẩm hết hàng hoặc không đủ số lượng)Trường hợp phát sinh sai lệch về sản phẩm (bao bì, giá, chất lượng, số lượng,..) sau khi nhận hàng (tối đa 2 giờ đồng hồ), Quý khách vui lòng liên hệ SPEED L qua kênh Hotline/ Kakaotalk/ Email để được hỗ trợ.

  • Trong trường hợp kiểm hàng cùng nhân viên và phát hiện kiện hàng hóa có dấu hiệu móp méo, dập nát, hư hỏng, có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc không đúng thông tin (người nhận hàng, tên mã sản phẩm, số lượng,…), Quý khách có thể từ chối nhận sản phẩm ngay khi giao hàng và thông báo cho SPEED L để được hoàn tiền (đối với các đơn hàng thanh toán bằng các hình thức trả trước).

5. Chính sách đổi/ trả/ bổ sung

Tại SPEED L, chúng tôi trân trọng mỗi đơn hàng của Quý khách.

Nhằm mang lại sự yên tâm và thuận lợi cho Quý khách trong quá trình mua sắm, SPEED L xin áp dụng chính sách đổi/ trả/ bố sung hàng hóa như sau:

5.1 Điều kiện áp dụng đổi, trả, bổ sung

  • SPEED L chỉ nhận trả sản phẩm trong trường hợp không có sản phẩm cùng loại và cùng mã để đổi cho Quý khách và cho những trường hợp phát sinh lỗi từ sản phẩm như sau:

    • Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã (do sai sản phẩm) so với đơn đặt hàng.

    • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ v.v.).

    • Sản phẩm hàng hóa có kích cỡ không phù hợp (không đúng size - đối với các sản phẩm thời trang).

    • Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho Quý khách.

  • SPEED L xin phép không nhận đổi hàng, cũng như trả hàng hoàn tiền đối với với những trường hợp ngoài danh sách nêu trên.

5.2 Thời gian áp dụng đổi, trả, bổ sung

SPEED L chỉ nhận đổi/ trả sản phẩm khác cùng loại, cùng mã sản phẩm, hàng đổi/ trả  phải còn nguyên bao bì, chưa qua sử dụng. 

Thời gian thực hiện đổi/ trả/ bổ sung tối đa là 24 giờ làm việc tính từ thời điểm SPEED L nhận được phản hồi của Quý khách.

Quý khách vui lòng thông báo và cung cấp hình ảnh sản phẩm cho SPEED L ngay khi gặp vấn đề và trong khoản thời gian sau: 

  • Đối với mặt hàng tươi sống (thịt, cá, rau, củ, trái cây…), chỉ được đổi/ trả trong vòng 2 giờ kể từ thời gian nhận hàng.

  • Hàng thực phẩm khô và hàng gia dụng do lỗi của SPEED L chỉ được đổi/ trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, hàng đổi/ trả phải còn nguyên bao bì và SPEED L chỉ hỗ trợ đổi với sản phẩm khác cùng loại cùng mã sản phẩm.

***Đối với các sản phẩm tươi sống/ đông lạnh, Quý khách vui lòng bảo quản ở nhiệt độ thích hợp sau khi nhận hàng.
 

THỨ TỰ

NGÀNH HÀNG

 THỜI GIAN YÊU CẦU

SẢN PHẨM LỖI
(do SPEED L)

SẢN PHẨM LỖI
(do người sử dụng)

1

Hàng thực phẩm tươi sống: Rau củ, Đậu gạo, Trái cây, Cá, Thịt, Trứng, Hải sản tươi sống, Bún tươi, Mì tươi, các loại thực phẩm tươi, các loại Bánh tươi thuộc quầy Bánh của Lotte Mart

Trong vòng 2 giờ sau khi xác nhận giao hàng thành công
 

- Đổi sản phẩm cùng loại cùng mã sản phẩm.
- Không hỗ trợ trả hàng, hoàn tiền.

- Trong trường hợp không còn hàng để đổi, SPEED L xin phép hoàn lại tiền đã thanh toán cho Quý khách

Không hỗ trợ đổi, trả, hoàn tiền

2

Thực phẩm đông lạnh: Kem, Đồ đông lạnh, Rau củ muối chua

3

Hoa tươi

4

Bơ Sữa/ Thịt nguội: Bơ, Phô mai, Sữa, Xúc xích, Thịt nguội, Sữa chua, Bánh Flan

5

Mì khô, Bún khô các loại (trừ Mì tươi, Bún tươi)

Trong vòng 7 ngày

6

Thực phẩm đóng hộp: Cá hộp, Thịt hộp, Trái cây rau củ đóng hộp, Thịt khô, Hải sản khô, các loại thực phẩm đóng hộp

7

Dầu ăn & Gia vị: đường/ muối và gia vị, Dầu ăn, Bột, Hỗn hợp bột, Nước sốt, Nước chấm

8

Snack & Bánh kẹo: Bánh các loại (trừ các loại Bánh tươi thuộc quầy Bánh của Lotte Mart), Thạch, Snack và ngũ cốc, Kẹo

9

Đồ uống: Nước giải khát, Nước ép trái cây, Đồ uống có cồn, Thức uống dinh dưỡng

10

Trà, Cà phê

11

Tã, Sữa bột, Chăm sóc bé: Tã, khăn giấy ướt, đồ dùng cho Giặt giũ, đồ dùng Chăm sóc cơ thể, Sữa bột, Thức ăn dặm

12

Làm đẹp, Chăm sóc cá nhân: Mỹ phẩm, Chăm sóc tóc, Chăm sóc toàn thân, Chăm sóc dành cho nam giới, Chăm sóc răng miệng, Chăm sóc da mặt, Dụng cụ làm đẹp, Tã người lớn, Băng vệ sinh

13

Hóa phẩm, Vệ sinh: Khăn giấy, Khăn ướt, Chất tẩy rửa, Khử mùi, Diệt côn trùng

14

Văn phòng phẩm, Đồ chơi, đồ dùng cho Thú cưng

15

Đời sống: Đồ điện gia dụng, đồ Nội thất, dụng cụ Thể thao, Đồ dùng nhà bếp, Dụng cụ vệ sinh, Đồ dùng gia đình

16

Thời trang: Thời trang nữ, thời trang nam, thời trang trẻ em, phụ kiện

17

Thức ăn cho thú cưng

5.3 Cách thức đổi/ trả/ bổ sung

  • Bước 1: Khi phát sinh nhu cầu đổi/ trả/ bổ sung, Quý khách cần liên hệ đến SPEED L qua kênh Hotline/ Kakaotalk/ Email để được hỗ trợ.

Thời gian liên hệ SPEED L quy định ở mục Thời gian áp dụng đổi/ trả, trong trường hợp Quý khách liên hệ sau thời gian quy định này hoặc không liên hệ thông báo trước với SPEED L, chúng tôi từ chối tiếp nhận xử lý yêu cầu của Quý khách.

  • Bước 2: SPEED L sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi/ trả và phản hồi hướng giải quyết trong vòng 48 giờ làm việc (hoặc trong khoảng thời gian đã được đồng thuận với Quý khách) kể từ khi nhận được yêu cầu của Quý khách.

Trường hợp đổi/ trả do lỗi từ sản phẩm

  • Quý khách vui lòng giữ nguyên bao bì tình trạng sản phẩm lỗi. Không sử dụng sản phẩm lỗi để nhân viên SPEED L tiến hành kiểm tra, nhận lại hàng lỗi và đổi sản phẩm khác cho Quý khách.

  •  Với trường hợp sản phẩm bể, vỡ trong quá trình giao hàng: SPEED L sẽ chủ động đổi sản phẩm cùng loại cùng mã sản phẩm, Quý khách chỉ cần giữ nguyên bao bì tình trạng sản phẩm và không sử dụng để SPEED L thực hiện đổi sản phẩm mới.

  • Lưu ý về việc giữ nguyên tình trạng, bao bì sản phẩm:

Việc giữ nguyên tình trạng bao bì sản phẩm bao gồm: sản phẩm còn nguyên vẹn bao bì, hộp, phụ kiện kèm theo, quà tặng kèm theo, hướng dẫn sử dụng kèm theo. Sản phẩm chưa có dấu hiệu can thiệp, sử dụng cũng như sửa chữa.

5.4 Thời gian hoàn tiền cho trường hợp trả hàng

Trong một số trường hợp (đã nêu ở mục Điều kiện đổi/ trả), SPEED L sẽ hỗ trợ Quý khách hoàn tiền như sau:

  • Đơn hàng COD: Hoàn tiền bằng tiền mặt cho Quý khách tương đương giá trị sản phẩm Quý khách đã thanh toán trên đơn hàng. Tiền mặt sẽ được hoàn khi nhân viên SPEED L đến nhà Quý khách thu hồi sản phẩm.

  • Đơn hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng: Hoàn tiền vào tài khoản mà Quý khách đã sử dụng khi thanh toán, thời gian hoàn tiền trong vòng 05 -15 ngày làm việc (tùy thuộc vào Ngân hàng phát hành thẻ) kể từ khi Quý khách nhận được xác nhận hoàn tiền từ SPEED L. Nếu sau 15 ngày làm việc mà vẫn chưa nhận được số tiền hoàn lại, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh Hotline/ Kakaotalk/ Email.

  • Đơn hàng thanh toán bằng thẻ ATM: hoàn tiền vào tài khoản mà Quý khách đã sử dụng khi thanh toán, thời gian hoàn tiền trong vòng 03 - 07 ngày làm việc (tùy thuộc vào Ngân hàng) kể từ khi Quý khách nhận được xác nhận hoàn tiền từ SPEED L. Nếu sau 07 ngày làm việc mà vẫn chưa nhận được số tiền hoàn lại, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh Hotline/ Kakaotalk/ Email.

  • Đơn hàng thanh toán bằng ví điện tử Momo: hoàn tiền vào tài khoản đã sử dụng để thanh toán ngay tại thời điểm Quý khách nhận được phản hồi hoàn tiền từ SPEED L. Nếu Quý khách không nhận được thông tin hoàn tiền trong lịch sử giao dịch của ví điện tử thì Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh Hotline/ Kakaotalk/ Email để được hỗ trợ.

Lưu ý: Số tiền hoàn lại sẽ không bao gồm phí vận chuyển, không bao gồm số tiền khuyến mãi, coupon các chương trình đang áp dụng, hoàn tiền (cashback) của SPEED L hoặc của các đối tác bên thứ ba nào khác. Khi Quý khách trả hàng, SPEED L xin phép thu hồi hàng hóa khuyến mãi được tặng kèm của món hàng được yêu cầu trả. Trong trường hợp Quý khách không còn lưu giữ hoặc đã sử dụng hàng khuyến mãi tặng kèm, chúng tôi xin phép không hỗ trợ việc trả hàng. Sau khi hoàn tiền, SPEED L cũng sẽ trừ số điểm đã tích lũy tương ứng của món hàng Quý khách đã thanh toán bao gồm cả điểm khuyến mãi được kèm theo (nếu có).

Thông tin liên hệ:

  • Tổng đài chăm sóc Quý khách (Hotline): 0901057057 (từ 8:00 đến 21:00 mỗi ngày) hoặc Kakaotalk ID: Hotline07 (Chỉ dành cho khách Hàn Quốc)

  • Email hỗ trợ tiếng Việt và tiếng Anh: [email protected] (từ Thứ hai đến Thứ sáu, 8:00 đến 17:00)

  • Email hỗ trợ tiếng Hàn: [email protected] (từ Thứ hai đến Thứ sáu, 8:00 đến 17:00)